Sau những vấp ngã là sự trưởng thành

Mỗi ngày bạn thức dậy bạn cảm thấy chán nản hoặc mệt mỏi? Bạn đang ở trong thời gian khó khăn? Mọi thứ như đang chống lại bạn? Bạn muốn bỏ cuộc và buông xuôi tất cả?
thư pháp thanh phong
Thư pháp Thanh Phong
Luyện thư pháp hàng ngày, đó là điều cần thiết. Khó khăn không chỉ đến thăm bạn, nó đến để đánh bại bạn và tìm ra những người xứng đáng nhất với thành công. Đây là thời điểm để bản kiểm chứng khả năng và giới hạn của chính bản thân mình, nếu như thành công là dễ dàng thì chẳng phải ai cũng đạt được một cách nhanh chóng hay sao! Bạn muốn thành công ư? Đó là những ngày bạn miệt mài không biết đến game, không đụng đến những chất kích thích, không giao du chơi bời lêu lổng. Chỉ những kẻ thua cuộc mới làm điều đó. 

Hãy cống hiến thêm một chút nữa, hãy làm thêm một bài nữa và hãy sẵn sàng đối mặt với những thất bại trong tương lai, vì sau mỗi lần chúng ta vấp ngã, chúng ta nhận ra những bài học kinh nghiệm cho bản thân. Nếu bị chìm xuống nước, thì điều duy nhất chúng ta muốn là hít thở, chính vì thế nếu muốn thành công, hãy khát khao nó như thể bạn đang khát khao được thở, khát khao được sống. Và muốn như vậy thì ước mơ của bạn phải đủ lớn, vì ai cũng muốn thành công nhưng chẳng ai hiểu được khát khao lớn nhất mới là yếu tố quyết định dẫn bạn đến thành tựu. Bạn chẳng  thể nào đạt được mục đích nếu như niềm khát khao của bạn trong ván game lớn hơn là khát khao để bạn giải thêm một bài toán. Bạn sinh ra trong nghèo khó không phải lỗi của bạn, nhưng nếu bạn chết trong nghèo khó, thì lỗi lầm ấy chẳng phải của ai ngoài chính bản thân bạn ra. Chính vì thế hãy xác định ước mơ của mình và theo đuổi nó như thể bạn chưa bao giờ thành công và hãy hành động như thể bạn không thể nào thất bại. Hãy bỏ mặc những kẻ ngoài lề, những kẻ chỉ biết cười nhạo bạn, hãy để cho họ biết rằng để đánh gục được bạn thì đó là chuyện khó đến như nào!


Nếu ai đó nói với bạn rằng bạn không thể làm được điều gì thì chính bản thân họ chắc gì đã làm được, vậy nếu có ước mơ hãy sẵn sàng theo đuổi và chấp nhận mọi rủi ro, chấp nhận mọi sự thất bại có thể đến với bạn. 
Sau mỗi vấp ngã là sự trưởng thành.


Ngày 05 tháng 1 năm 2018
Thư pháp Thanh Phong | Dịch vụ viết thư pháp


Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Post a Comment

Previous Post Next Post