Chữ thư pháp đẹp: Khi cơ hội đến phải hành động ngay

Chữ thư pháp đẹp: Khi cơ hội đến phải hành động ngay
Hình ảnh tác phẩm: Khi cơ hội đến phải hành động ngay
Tuyển tập những tác phẩm chữ thư pháp đẹp ngày hôm nay sẽ có thêm một bức họa nữa do mình viết, bức thư họa "Khi cơ hội đến phải hành động ngay".
Trong cuộc sống có thể chúng ta sẽ gặp vô vàn những cơ hội và những cơ hội ấy không dễ có được. trong những cơ hội mà chúng ta đối mặt, việc chớp lấy cơ hội để giành được chiến thắng cuối cùng luôn là yêu tố quyết định liên quan đến thành công của mỗi con người. Vậy khi nào chúng ta nên hành động? Có nhiều người để cho cơ hội qua đi rồi mới bắt tay vào thực hiện công việc, để rồi dẫn đến thất bại đắng cay, điều này thật là uổng phí.

Tác phẩm vẽ hình một chú chim đại bàng khi mới bắt đầu lao xuống bắt mồi, thể hiện cho tinh thần sẵn sàng chớp lấy thời cơ và ý chi quyết thắng, với nội dung được trình bày theo thể dọc, thẳng thắn như một với một là hai, giúp cho hình ảnh và con chữ càng trở nên hòa quyện. Bên cạnh đó, hình tượng con chim đại bàng giống như chữ "Vô". Một trong những hình tượng thể hiện sự tham gia vào những công việc, hoạt động trong cuộc sống

Chi tiết tác phẩm: 

Hình ảnh: Đại Bàng
Nội dung: Khi cơ hội đến phải hành động ngay
Kích thước: 60x80
Chất liệu: Giấy dó truyền thống

Liên hệ ngay với Thanh Phong

Qua SĐT: 0966 966 007
Fanpage: https://www.facebook.com/thuphapthanhphong

Gợi ý đọc thêm bài viết: Chữ thư pháp đẹp: Quan thế âm bồ tát

Thư pháp Thanh Phong rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Previous Post Next Post