Tranh thư họa chuẩn bị tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018

Năm nay mình bắt đầu sử dụng giấy dó làm chất liệu chính cho các bức tranh thư pháp của mình. Với kích cỡ 60x80, mình cảm thấy đây là một kích cỡ thích hợp cho sản phẩm thư pháp của mình, bên cạnh đó việc viết trên giấy dó cũng là một trong những thế mạnh của bản thân, trong bài viết này, xin giới thiệu với quý khách hàng những bức thư pháp đẹp được sáng tác theo phong cách thư họa (chữ kèm hình ảnh) mà mình đang chuẩn bị cho khách trong đợt tết này.
Tranh thư pháp
Tác phẩm "Sự đời tùy thuộc góc nhìn" thể theo lối viết của Đăng Học

Tranh thư pháp
Tác phẩm tranh thư pháp về nhân vật Tố Tố trong phim truyền hình dài tập "Tam sinh tam thế"

Tranh thư pháp
Tác phẩm chữ "Ngộ"

Tranh thư pháp
Tác phẩm thư họa "Đại bàng"

Tranh thư pháp
Tác phẩm thư họa "Cá chép vượt vũ môn"
Mình đến với thư pháp Việt một cách rất đỗi nhẹ nhàng, nhờ sự giúp đỡ của thầy Nguyễn Văn Khá (Khá Già) và các anh chị, bạn bè cùng khóa học thư pháp của lớp Việt Thư Đạo Quán như Việt Hưng, Thành Phúc, Thanh Phước, và nhiều bằng hữu khác trong giới thư pháp Việt.
Đến nay cũng được hơn 02 năm mình đến với ngôi nhà chung này, và quyết định thành lập Fanpage này với mục đích giới thiệu, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm về thư pháp với tất cả những ai có chung niềm đam mê.
Fanpage được xây dựng với mục đích chia sẻ hình ảnh, các câu nói hay, ý nghĩa và nhân văn được thể hiện bằng chính nét chữ viết tay của mình. Hãy theo dõi Fanpage của Thanh Phong để kịp thời nắm bắt những sáng tác mới nhất của mình và không bỏ lỡ những sự kiên tặng tranh vô cùng hấp dẫn sẽ diễn ra trong thời gian tới. Thế giới vô cùng rộng lớn, gặp được nhau có lẽ cũng là cái duyên giữa tôi và bạn, chính vì thế mình luôn mong muốn có được một tình bạn đẹp đối với tất cả những người luôn ủng hộ và dõi theo những bước phát triển của tôi.
---------------------------------- Lưu ý: Các hình ảnh chữ viết mà Thanh Phong chia sẻ là tài sản trí tuệ của tôi. Bất cứ sự chia sẻ nào cũng đều phải được sự đồng ý và phải ghi rõ nguồn “Thư pháp Thanh Phong”.
Mình sẽ công khai phê phán hành động này trên trang web THUPHAPTHANHPHONG.COM và fanpage, cũng như báo xấu (report) với Facebook về hành vi xâm phạm nếu như phát hiện thấy có hành vi vi phạm bản quyền.

Chúc mọi người có một kỳ nghỉ lễ Tết bên gia đình thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công.
Thư pháp Thanh Phong, tháng 02 năm 2018
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Post a Comment

Previous Post Next Post