Lì xì thư pháp theo tên hoặc yêu cầu riêng đẹp nhất Tết 2023

Nếu như bạn đang tìm một phong bao lì xì thư pháp theo tên hoặc có những yêu cầu đặc biết đưa lên sản phẩm thư pháp trong Tết Nguyên Đán 2023.

Xin chào quý độc giả, quý khách hàng của thư pháp Thanh Phong. Năm cũ sắp qua và năm mới sắp đến, là dịp mà Thanh Phong tất bật với những chiếc lì xì xinh xắn dành cho khách hàng. Mình đã chuẩn bị một sự mới mẻ chào đón năm 2023, cùng mình khám phá dưới bài viết này nha ^^

Lì xì thư pháp theo tên hoặc yêu cầu riêng đẹp nhất Tết 2023

Bạn muốn dành tặng món quà ý nghĩa những đồng tiền may mắn cho những người quan trọng nhưng những sản phẩm lì xì hiện tại trên thị trường nhìn không đủ trang trọng, không đặc biệt, khó nhớ.

Lì xì thư pháp theo tên hoặc yêu cầu riêng đẹp nhất Tết 2023
Lì xì thư pháp 

Đây chính là lí do để Thư pháp Thanh Phong giới thiệu tới quý độc giả mẫu lì xì thư pháp cho Tết 2023.

Đây là mẫu mới nhất, tập hợp 200 kiểu tên, chữ thư pháp đẹp nhất được Thanh Phong lựa chọn kỹ càng giúp bạn nhắn nhủ tới những người thân yêu biết bao điều ý nghĩa. 

So với mẫu lì xì Tết năm 2021

Năm Tân Sửu là năm đầu tiên chúng mình có ý tưởng cho chiếc lì xì thư pháp. Một chiếc lì xì viết tên trên nền giấy điều đỏ với mùi thơm dịu nhẹ, mực đen giấy đỏ là một sự kết hợp nổi bật trong thư pháp.

Bạn có thể xem lại các mẫu lì xì từng thời kỳ qua bài viết sau đây

Lì xì thư pháp siêu phẩm Tết
Lì xì Trâu Tài Lộc 

 Cùng với thiết kế hình dán Trâu vàng và Mèo Thần Tài, ngoài việc đem lại hiệu quả thẩm mỹ cho chiếc lì xì, còn đem lại ý nghĩa thu hút may mắn, tài lộc, sự thịnh vượng cho người nhận. 

Mẫu lì xì mới có gì? 

Năm Quý Mão 2023 sắp tới đây, bên mình ngoài phát huy những điểm tốt của mẫu lì xì năm Tân Sửu. Bên mình đã thiết kế một mẫu lì xì hoàn toàn mới. Cùng mình tìm hiểu về thiết kế và đặc trưng chiếc lì xì nhà Thanh Phong nhé.

Lì xì thư pháp siêu phẩm Tết
Lì xì Tết

Chiếc lì xì năm nay là sự kết hợp giữa nền giấy đỏ và chữ nhũ vàng. Hai tone màu nóng kết hợp với nhau, tạo không khí ấp áp, rộn ràng ngày đầu xuân năm mới. Chữ nhũ vàng với muôn vàn hạt nhũ lấp lánh, tỏa sáng rực rỡ trong ánh đèn, ánh nắng ban mai ngày xuân. 

Lì xì thư pháp siêu phẩm Tết
Lì xì tặng bố mẹ


Lì xì thư pháp siêu phẩm Tết
Lì xì tặng mẹ yêu 

Vì sao nên lựa chọn lì xì theo tên?

- Nhiều người gặp vấn đề với những phong bao có thiết kế quá giống nhau, nhớ nhớ quên quên khi phải đánh dấu lì xì này của ai, lì xì kia của người nào, khiến nhiều rắc rối thú vị xuất hiện trong ngày tết. 

- Nhiều người không vui khi thấy phong bao lì xì mình tặng lại bị vứt đi không thương tiếc, mong muốn người nhận giữ chúng lại như một món quà kỷ niệm, ý nghĩa

- Nhiều người muốn sử dụng những phong bao lì xì để decor thêm cho không khí Tết thêm xinh đẹp. 

Lì xì thư pháp Tết 2023
Lì xì theo tên và câu chúc hay


Lì xì theo yêu cầu có bao nhiêu mẫu?

Không có số lượng mẫu mã cụ thể cho Lì xì theo yêu cầu. Bởi chỉ cần bạn có ý tưởng, là Thanh Phong sẽ thực hiện xuất sắc mọi nhiệm vụ mà khách hàng đưa ra. 

Trong khi trên thị trường hiện tại mỗi loại phong bao chỉ có khoảng 6-10 mẫu thì lì xì đỏ của Thanh Phong lại dễ dàng tùy biến cả về chữ và hình ảnh. 

Thông tin về sản phẩm Lì xì Tết 2023

Kích thước: 8.8 *  18     (cm)

Màu sắc: Giấy đỏ, chữ vàng

Hoa văn: Cành lộc vàng hoàng tộc

Nội dung: Viết theo yêu cầu - Khách hàng gửi thông tin họ tên những người muốn viết, hoặc các chữ muốn viết, Thanh Phong sẽ dựa vào đó để ghi những câu chúc tụng phía sau cho phù hợp hoặc theo yêu cầu của khách hàng.

Hình ảnh chi tiết các mẫu lì xì đẹp nhất Tết Nguyên Đán

Lì xì thư pháp theo tên hoặc yêu cầu riêng đẹp nhất Tết 2023


Giá niêm yết: 180k/10 bao lì xì 

(Miễn phí Ship toàn Việt Nam)

Số lượng trong kho còn lại: 500 bao

Hãy nhanh tay liên hệ ngay với thư pháp Thanh Phong để mua được sản phẩm sớm nhất.

Lì xì thư pháp Tết 2023
Chiếc lì xì về Gia đình 


Chiếc lì xì với kích thước 8.8x18cm nhỏ xinh, nhưng chứa đựng tình cảm to lớn của người tặng. Thiết kế năm nay ngoài điểm nhấn là chữ thư pháp viết theo tên được thực hiện thủ công tỉ mỉ từng chút một, còn có thêm chi tiết đặc sắc nữa nằm ở họa tiết hoa văn màu vàng tinh tế. Mặt sau được gắn thêm sợi tua rua đỏ, khiến cho chiếc lì xì trở nên sinh động hơn bao giờ hết. 

Liên hệ mua bao lì xì ở đâu?

Lì xì thư pháp Tết 2023
Lì xì chữ Phúc
Thanh Phong chính thức mở bán và nhận viết lì xì theo yêu cầu. Quý khách hàng nếu có nhu cầu, vui lòng liên hệ sớm cho Thanh Phong để nhận được nhiều ưu đãi và giá tốt nhất nha. 

Chiếc lì xì này cũng có thể dùng được nhiều dịp khác nhau nữa. Vậy nên khi nào quý khách cần hãy cứ liên hệ cho Thanh Phong. Đội ngũ bên mình luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ quý khách hết mình ạ. 

Thông tin liên hệ:
Sđt tư vấn: 0395 021 559 (Ms Nguyệt)

Cảm ơn bạn đọc <3
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

1 Comments

Previous Post Next Post