Thư pháp Việt: Quà tặng ý nghĩa nhất

Thư pháp Việt: Quà tặng ý nghĩa nhất
Thư pháp Việt: Quà tặng ý nghĩa nhất
Trong những dịp lễ tết, mùng 8 tháng 3, 20 tháng 10,... chúng ta đều mong muốn tìm kiếm những món quà thật ý nghĩa, thật thiết thực để giành tặng những người thân yêu trong gia đình. Đối với bản thân tôi, khi đang còn là một cậu học sinh và trước khi tiếp xúc với thư pháp Việt, tôi nhận thấy rằng mình ít khi có những món quà thực sự độc đáo để giành tặng cho người thân và bè bạn. Thế nhưng gần đây tôi nhận ra rằng, thư pháp là một trong những món quà quý giá và vô cùng ý nghĩa đối với những người thân yêu, vì nó chứa đựng rất nhiều các giá trị, tình thương yêu, các thông điệp ý nghĩa, những lời chúc tốt đẹp và tuyệt vời. Còn gì nữa không ư? Sau đây là một vài lý do để bạn có thể hiểu được tại sao thư pháp lại trở thành một món quà ý nghĩa nhất mà bạn có trong những ngày trọng đại giành cho những người thân yêu.

Thư pháp có thể để được rất lâu

thư pháp thanh phong
Tùy vào chất liệu giấy mà ta để được trong một thời gian nhất định
Khác với những quà tặng khác, các tác phẩm thư pháp chỉ đòi hỏi người chủ sở hữu để tâm lau chùi và treo chúng lên những nơi dễ thấy, với thiết kế là chất liệu giấy mỹ thuật như ngày nay, một bức thư pháp có thể tồn tại được cả trăm năm. Một món quà đồng nghĩa với sự trường tồn theo thời gian.

Thư pháp ý nghĩa vì nó mang lại lợi ích cho tinh thần

Thư pháp Việt: Quà tặng ý nghĩa nhất
Thư pháp Việt: Quà tặng ý nghĩa nhất
Những câu danh ngôn được khéo léo thể hiện trên nền giấy mang đến cho người sở hữu cơ hội tu tâm dưỡng tính hoàn hảo, tiếp cận với cái đẹp và nghệ thuật luôn là những điều tuyệt vời để tạo nên một tâm hồn đẹp và nhân cách tuyệt vời. Lối thể hiện giản dị, chân phương của thư pháp khiến cho những người tiếp xúc với nó cũng có cảm giác nhẹ nhàng, thư thái. Đặc biệt là với những không gian nơi có những người sống nội tâm, một vài bức thư pháp điểm xuyết cho căn nhà thực sự giúp họ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

Bạn có thể đọc thêm bài viết: Lợi ích của việc học thư pháp

Là vật dụng trang trí cho căn phòng thêm đẹp đẽ

Bức thư pháp khi được treo ở đúng nơi, sẽ phát huy tác dụng của nó, trở thành một vật phẩm trang trí cho không gian ngôi nhà của bạn trở nên sinh động và lôi cuốn khách đến chơi nhà hơn bao giờ hết.

Tương ứng với mục đích của từng người mà kích thước và chất liệu của các bức thư pháp cũng trở nên hết sức đa dạng và phong phú, có người thích câu đối, có người thích hoành phi,... và tùy vào những sở thích đó Thanh Phong có thể giúp quý khách tư vấn cũng như đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho căn phòng của bạn.

Đọc thêm bài viết: Tại sao nên treo thư pháp trong nhà

Giành cho mọi đối tượng

Thư pháp Việt: Quà tặng ý nghĩa nhất
Nếu so sánh một chút với thư pháp chữ Hán, thì lối viết thư pháp chữ Việt có phần không kén người chơi hơn vì loại hình chữ phổ thông, đa phần người Việt Nam ở các thỉnh, thành phố đều có thể đọc, hiểu và thưởng thức được phần nào cái đẹp của nó. Chính vì thế, nếu đây trở thành một món quà tặng, chắc chắn nó sẽ trở thành một món quà thật sự tuyệt vời cho người được nhận.

Đọc thêm bài: Lý do nên học thư pháp

Trên đây là những quan điểm của bản thân mình khi cho rằng thư pháp Việt là một món quà phù hợp cho tất cả mọi người. Ở cơ quan mình làm việc hiện nay, mọi người đã dần quen với việc cứ mỗi độ tết đến xuân về là lại nhắn tin và gọi điện đến mình để đặt trước các tác phẩm chữ thư pháp đẹp. Vậy thì còn ngại ngần gì nữa, hãy tìm kiếm ngay những sản phẩm phù hợp nhất giành tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp của mình đi thôi.

---------------------------------------
Thư pháp Thanh Phong | Viết Thư pháp Việt
Sđt: 0966 966 007
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Post a Comment

Previous Post Next Post