Chữ thư pháp đẹp - Lão Tử họa Đạo

Chữ thư pháp đẹp - Lão Tử họa Đạo


Trong suốt quá trình theo đuổi nghệ thuật của mình, bản thân chưa bao giờ đặt nặng vấn đề về việc sẽ phải cố gắng làm cho bằng người này người kia, chỉ đơn giản là mong muốn được hòa mình vào cùng với con chữ, được sống những tháng ngày thật vui và thật ý nghĩa bên những lời hay ý đẹp mà thư pháp có thể mang lại cho tôi.

Một tác phẩm vượt ngoài mong đợi.

Có những tác phẩm mà cho đến thời điểm hiện tại, khi bạn cố gắng tạo ra nhưng không bao giờ có được cái hồn cốt của tác phẩm chính gốc, sự thật là bức Lão Tử họa Đạo (Lão tử vẽ ra con đường) là một trong những tác phẩm mà mình ưng ý nhất từ trước tới giờ.

Đã nhiều hơn 1 lần mình thử lâm mô lại tác phẩm này nhưng không được nữa, bản thân cũng rất mong sẽ có một ngày làm lại được tác phẩm trên.

Giới thiệu về tác phẩm Lão Tử và chữ Đạo

Chữ thư pháp đẹp - Lão Tử họa Đạo


Tên tác phẩm: Lão Tử - Đạo
Nội dung: Hình ảnh Lão Tử dạy cóc và dòng chữ "Hỗn độn thiên địa sơ khai chữ Đạo đứng đầu tất cả"
Kích thước: 70 x 160
Chất liệu: Giấy gió bồi gấm

Một trong những tác phẩm đầu tiên của mình. Mình quý nó lắm!


Tác phẩm được viết để dành tặng một người làm trong lĩnh vực giáo dục.
Hơn bao giờ hết, chữ đạo vẫn luôn là chữ được mọi người đón nhận và treo trong nhà.
Đạo là “con đường”
Đạo là “chân lý”
Chúc những người thầy, người cô đang làm trong lĩnh vực “trồng người” sẽ giúp cho học trò của mình tìm ra con đường đúng đắn nhất trong cuộc đời của họ.
Chữ thư pháp đẹp - Lão Tử họa Đạo
Nếu các bạn muốn hiểu được cách làm thế nào để hạnh phúc, làm thế nào để thành công, hoặc làm thế nào để chuẩn bị cho con trẻ có được bước khởi đầu vững chãi, hay tìm tới công ty Tài năng Việt của diễn giả Bùi Thu Hiền nhé. Mình đã từng tham gia một khoá học ở đây và cực kỳ ấn tượng với phương pháp giảng dạy của diễn giả.


Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Post a Comment

Previous Post Next Post