Viết thư pháp tại Tuyên Quang - 0395 021 559

     

Viết thư pháp tại Tuyên Quang
Tranh thư pháp theo tên trên biểu 

         Nhắc đến Tuyên Quang bạn nhớ tới gì? Có phải là những khu di tích lịch sử, cảnh núi rừng thơ mộng, những món ăn đậm đà bản sắc dân tộc,... Nghệ thuật thư pháp cũng đã tồn tại ở nơi đây, tại các cổng chùa, cổng làng ta sẽ thấy những câu đối bằng chữ thư pháp Hán được trạm khắc, bồi đắp vô cùng trang nghiêm. 

Viết thư pháp tại Tuyên Quang
Đại tự Thiệu Long

Thư pháp Việt- nét văn hóa truyền thống với hình ảnh ông đồ mặc áo the khăn xếp vẫn được lưu giữ tại vùng đất này. Vào những ngày Tết nguyên Đán, mọi người thường đi chùa để cầu bình an, may mắn cho năm mới. Khu vực của ông đồ ngồi mài mực viết chữ, mùi mực tàu thoang thoảng, hòa quyện với sự yên tĩnh, an yên của chùa làm hiện lên hình ảnh vô cùng đẹp về văn hóa. Mọi người thường đến để xin chữ về treo, để thể hiện những mong muốn của mình trong năm mới cũng như nhắc nhở bản thân nhìn vào mà cố gắng đạt được điều đó. 

Viết thư pháp tại Tuyên Quang
Thư pháp chữ Hiếu

Dịch vụ viết thư pháp Việt chưa thật sự phổ biến tại Tuyên Quang, vấn đề mua tranh thư pháp ở đâu? Làm cách nào để sở hữu một tác phẩm chất lượng, một bức tranh thư pháp đẹp thì thật khó. Chính vì điều đó nên Thanh Phong quyết định mở một dịch vụ viết thư pháp để mọi người tiếp cận gần hơn, với ai đang sống và làm việc trên mảnh đất Tuyên Quang mến thương đều có thể đặt mua những bức thư pháp chất lượng và nghệ thuật. 

Bạn biết gì về thư pháp? 

Viết thư pháp tại Tuyên Quang
Bút lông viết thư pháp
Thư pháp được hiểu đơn giản là dùng các dụng cụ đặc định như bút, nghiên, giấy, mực tuân theo các quy tắc nhất định để sáng tác một tác phẩm mang tính thẩm mĩ. Các chữ được người viết thả hồn sáng tác, sắp xếp bố cục, chương pháp tạo ra tính nghệ thuật đặc sắc cho tác phẩm.

Đôi nét về Thanh Phong

Viết thư pháp tại Tuyên Quang
Con dấu Thanh Phong

Là một người yêu chữ, yêu cái đẹp và có một niềm đam mê cháy bỏng với bộ môn nghệ thuật này. Thanh Phong muốn gìn giữ và phát huy nghệ thuật thư pháp Việt, mình đã giành rất nhiều thời gian để rèn luyện, nghiên cứu, trau dồi các kĩ năng kiến thức để tạo ra các tác phẩm đẹp. Vừa để thỏa mãn niềm đam mê sáng tác nghệ thuật, vừa cống hiến góp phần đưa nét đẹp văn hóa này đến với mọi người và mọi nhà. Thư pháp là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mình, mình rất trân trọng, rất muốn lan tỏa cái đẹp đến với nhiều người. 

Sự đặc biệt trong các tác phẩm thư pháp 

Thanh Phong luôn tạo ra nhiều sản phẩm độc đáo, phù hợp với từng mục đích sử dụng của khách hàng. 

1. Nhiều sản phẩm cho khách hàng lựa chọn.

Hiện nay bên mình đã có rất nhiều sản phẩm đẹp và độc quyền. Dịch vụ viết thư pháp theo yêu cầu được đông đảo mọi người biết đến và liên hệ đặt hàng rất nhiều. Chính vì thế có không ít những sản phẩm đẹp ra đời. Các sản phẩm phổ biến của Thanh Phong bao gồm:

- Tranh thư pháp trên biểu gấm

- Tranh thư pháp đóng khung kính

- Khung tranh để bàn theo tên 

- Câu đối thư pháp 

- Liễn thư pháp kèm nẹp treo

Viết thư pháp tại Tuyên Quang
Sản phẩm thư pháp trên biểu 

Các sản phẩm đều phải trải qua những tiêu chí vô cùng khắt khe, lựa chọn những dụng cụ chất lượng cao, khung tranh sử dụng là loại tốt nhất, biểu gấm được làm ở nơi uy tín nhất để tạo nên một tác phẩm hoàn thiện.

2. Luôn chỉn chu trong từng sản phẩm

Viết thư pháp tại Tuyên Quang
Tranh thư pháp để bàn
Sản phẩm mình làm ra luôn được đầu tư một cách nghiêm túc từ chữ đại tự, tiểu tự, bố cục và chương pháp. Tất cả phải đạt được sự chuẩn mực, thẩm mĩ cao. Các nội dung khác nhau đỏi hỏi sẽ có những yêu cầu khác nhau về chất liệu giấy, màu sắc hay kích thước, bố cục. Như những nội dung cần phải thể hiện sự chân phương, mộc mạc mình sẽ sử dụng giấy xuyến thục để viết, sau đó sản phẩm sẽ được đem đi bồi. Ngoài ra còn có nhiều loại giấy khác và tính ứng dụng sẽ khác, bạn sẽ hiểu rõ hơn thông qua bài viết sau nhé! 

3. Bán hàng dựa trên giá trị chứ không phải giá cả

Viết thư pháp tại Tuyên Quang
Tranh thư pháp treo tường kích thước 25x25cm

Một phần làm nên thương hiệu Thanh Phong là bán hàng không dựa trên giá cả. Thanh Phong luôn mong muốn khách hàng phải thực sự ưng ý với sản phẩm đó, đúng như sở nguyện của khách hàng. Điểm đặc biệt này là sự chu toàn của mình với các sản phẩm, mỗi nội dung được khách hàng đề ra mình sẽ lên bản thảo trước cho khách hàng lựa chọn, khi đã lựa chọn được mẫu ưng ý rồi bên mình mới tiếp tục cho các công đoạn còn lại.

Một số sản phẩm Thanh Phong đã viết

Viết thư pháp tại Tuyên Quang
Liễn thư pháp đóng khung

Viết thư pháp tại Tuyên Quang
Biểu thư pháp

Viết thư pháp tại Tuyên Quang
Tranh thư pháp để bàn theo tên 

Viết thư pháp tại Tuyên Quang
Biểu nhũ thư pháp

Viết thư pháp tại Tuyên Quang
Khung tranh thư pháp

Viết thư pháp tại Tuyên Quang
Liễn nhỏ treo cành đào

Viết thư pháp tại Tuyên Quang
Chữ Tâm thư pháp 

Viết thư pháp tại Tuyên Quang
Biểu thư pháp đóng khung

Viết thư pháp tại Tuyên Quang
Biểu thư pháp tên Uy Hoảng


Nếu bạn có nhu cầu viết tranh thư pháp, đến với Thanh Phong, chúng tôi sẽ giúp bạn 

Viết thư pháp tại Tuyên Quang
Đóng gói sản phẩm


Bên mình luôn có chính sách ưu đãi hấp dẫn kèm quà tặng. Đội ngũ tư vấn tận tình, chu đáo. Bảo hành sản phẩm nếu như trong quá trình vận chuyển có xảy ra va chạm hay khi sản phẩm bị nhòe, thiếu mực,... chúng tôi sẵn sàng sửa chữa lại cho bạn. Để khách hàng của mình sẽ được sở hữu một tác phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất. 
Viết thư pháp tại Tuyên Quang
Đóng gói sản phẩm 

Hãy liên hệ cho chúng tôi qua: 

Số điện thoại: 0395 021 559

Fanpage: Thư pháp Thanh Phong

Để được tư vấn thêm. Chúc quý khách an lạc, thành công trong cuộc sống. 

Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Post a Comment

Previous Post Next Post