Lớp học thư pháp gặp thầy Đăng Học tại Hà Nội

Ngày 1/6 vừa qua tại Hà Nội đã diễn ra buổi hội thảo khoa học dành riêng cho những người có niềm đam mê thư pháp và chữ đẹp. Tại đây, thầy Vũ Đăng Học - Việt Thư Chi Bảo đã báo cáo tới toàn thể hội thảo về công trình nghiên cứu Việt Thư Luận của mình. 

Hội thảo Khoa học xây dựng mẫu chữ viết và phương pháp luyện chữ đẹp tại Hà Nội


Cuốn “Việt Thư Luận” được hoàn thành là sự đánh đổi của không chỉ công sức, những đêm thức trắng, làm việc liên tục mà còn là sự tỉ mỉ, tinh thần nghiên cứu công phu trong hơn 20 năm nghiên cứu về thư pháp Việt của thầy. Chúc thầy sẽ gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới. Là tấm gương cho các bạn trẻ hiện nay học hỏi, noi theo.

Sau buổi hội thảo, Thư pháp Thanh Phong đã tổ chức một buổi tiệc trà để đón tiếp sự xuất hiện của Thầy Vũ Đăng Học cùng các học trò của Thăng Hoa Thư Môn. 

Thư pháp Thanh Phong


Buổi giao lưu giữa thầy Đăng Học và các bằng hữu yêu thư, mến pháp đã diễn ra trong không khí tươi vui, ngập tràn yêu thương. Thay mặt Thanh Phong thư môn, chúc thầy Đăng Học nói riêng, Thăng Hoa thư quán nói chung sẽ tiếp tục phát triển mạnh hơn nữa, gặt hái thêm nhiều hơn nữa những thành tựu trong tương lai. 

Video buổi giao lưu được ghi lại tại link dưới 


Cảm ơn các bằng hữu, gần xa, quý anh chị mến chữ đã bớt chút thời gian ghé qua Hoa Tâm Trà vào ngày hôm đó…

Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Post a Comment

Previous Post Next Post