Chữ thư pháp đẹp: Ngộ

Chữ thư pháp đẹp: Ngộ
Chữ thư pháp đẹp: Ngộ
Chữ Ngộ là một trong những chữ được nhiều người Việt Nam yêu thích, đặc biệt là đối với những ai đã từng tìm hiểu qua phật giáo, đạo giáo.

Chữ Ngộ thể hiện cho sự sáng trí, sử dụng thư pháp về chữ ngộ cũng là một cách để luôn nhắc nhở người chơi chữ phải siêng năng học tập, luyện rèn, chỉ như thế mới "Ngộ" ra được chân lý. Khi mà biển học mênh mông, ta càng học, càng làm ta càng nhận ra mình nhỏ bé thì khi đó ta mới thấy bản thân giống như một hạt cát trong sa mạc mênh mông, bởi thế mà biết nhẫn nại, biết khoan dung, biết giữ cho mình cái tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến.

Hôm nay thư pháp Việt - Thanh Phong xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm chữ thư pháp đẹp Thanh Phong có nội dung như trên. Chữ Ngộ được viết theo lối viết biến thể, trở thành hình của một ông lão đang cầm bầu rượu trong tay.

Tại sao lại để chữ Ngộ là hình ông lão như vậy?

Người già là biểu trưng tốt nhất cho sự trải đời, nghiệm đời, là những người có kinh nghiệm trong cuộc sống, từng kinh qua nhiều gian nan thử thách, người giỏi thì không hay phô trương ra ngoài, mà ai muốn học thì phải đến tìm gặp và xin được chỉ giáo. Vậy nên mới cho ông cầm bầu rượu, để hễ rượu vào thì lời ra, ông sẽ cho ta nhiều ý kiến sâu sắc. Ông lão ở đây không phải say khướt, mà vẻ mặt có phần hài hước, mắt chữ ô, mồm chữ a để thấy rằng người đối diện ta cũng biết nhiều thứ, và ông ấy cũng học được đôi điều.

Nếu bạn để ý kỹ bên cạnh ông lão còn có chiếc giày, một hình ảnh quen thuộc với "Đạt ma sư tổ" người từng quảy giày đi khắp bốn phương để truyền đạo. Vậy chẳng nhẽ ông ấy nghèo đến nỗi phải đi một chiếc giày hay sao? Không! Ý nghĩa của hình tượng này là việc đi để trở về, trở về đâu? Trở về nơi phật giới.

Thông tin về sản phẩm chữ thư pháp đẹp: Ngộ

Chất liệu: Giấy dó truyền thống
Kích thước: 60x80 cm
Nội dung: Ngộ

Nếu bạn đang có nhu cầu mua cho mình một bức thư pháp đẹp, thì đây chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, với nhiều ý nghĩa, hình ảnh đẹp và bắt mắt, chất liệu giấy dó truyền thống có độ bền cực lâu không chỉ trở thành một vật trang trí trong nhà cực tốt mà còn có thể là một món quà vô cùng quý giá đối với những ai yêu chữ và thích chữ.
Hãy liên hệ ngay với mình để nhận được tư vấn miễn phí về sản phẩm thư pháp này nhé.

Gợi ý đọc thêm bài: "Chữ thư pháp đẹp: Mỗi con người"

---------------------------------------
Thư pháp Thanh Phong | Viết Thư pháp Việt
Sđt: 0966 966 007
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Previous Post Next Post