Chữ thư pháp đẹp: Nhẫn một chút sóng yên gió lặng

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm thư pháp chữ Nhẫn độc đáo, được thể hiện một cách hài hòa, đảm bảo được những yêu cầu về bố cục, nội dung, đáp ứng được những vấn đề liên quan đến việc thưởng thức tranh thư pháp và sở hữu đầy đủ bốn yếu tố: Thần, ý, trí, khí thì đây chính là một sản phẩm cực phù hợp dành cho bạn.
Chữ thư pháp đẹp: Nhẫn một chút sóng yên gió lặng

Chữ thư pháp đẹp: Nhẫn

Với phần đại tự: chữ "Nhẫn"
Tiểu tự: Nhẫn một chút sóng yên gió lặng, lùi một bước biển rộng trời cao
Kích thước: 30 x 70 cm
Đây là một trong những câu được dùng thường xuyên nhất đối với chữ nhẫn. Nhẫn là một đức tính vô cùng quý báu của dân tộc Việt Nam nói riêng và của toàn thể mọi người trên thế giới nói chung. Nhất là ở các nước Châu Á, văn hóa về chữ Nhẫn luôn được đề cao với mong muốn con người sẽ chung sống một cách hòa thuận thông qua việc nhẫn nhịn nhau.
Thư pháp chữ Nhẫn

Đại tự chữ Nhẫn

Tôi viết chữ nhẫn này với bút đại tự, bắt đầu từ nét "n" tạo được nét phi bạch rất đẹp, bố cục hài hòa với toàn bộ bức tranh.
Thư pháp chữ Nhẫn

Về câu "Nhẫn một chút sóng yên gió lặng"

Lúc đầu tôi định viết toàn bộ câu ra, nhưng về sau thì tôi quyết định chỉ viết câu đầu tiên. Với lối viết dạng bố cục hình thoi, lối viết phong thể với toàn bộ câu nói được thể hiện một cách nhẹ nhàn thanh thoát. Phía dưới tác phẩm và phần bên trên cũng là con dấu của thư pháp Thanh Phong.
Thư pháp chữ Nhẫn
Nếu như bạn cũng mong muốn được sở hữu một tác phẩm như thế này, hãy liên hệ ngay với tôi. Hoặc tìm hiểu thêm thông qua bài viết "Cách tạo chữ thư pháp theo ý muốn".
Nếu bạn quan tâm, có thể tìm xem thêm tác phẩm thư pháp chữ SINH nữa nhé.
Thư pháp Thanh Phong thư bút.
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Previous Post Next Post