Tranh thư pháp đẹp: Tâm- Đức

 Xin chào quý vị và các bạn đã quay trở lại với blog của thư pháp Thành Phong. Ngày hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn một sản phẩm rất mới mà bên mình đã thực hiện cách đây không lâu, đây chính là một tác phẩm thư pháp mà mình viết tặng cho một chị ở bệnh viện Nhi trung ương khi mà con của chị phải phẫu thuật rất nặng và đã được các bác sĩ, y tá ở bệnh viện cứu chữa một cách kịp thời và ca phẫu thuật đã thành công.

Theo yêu cầu của chị thì bức thư pháp này được viết với nội dung chính mang tựa đề là Tâm và Đức, như vậy khi thực hiện tác phẩm mình đã viết hai chữ Tâm Đức Thành hai bức khác nhau và để tiếp hai kiểu tự phía dưới mỗi chữ này.




Cụ thể là đối với chữ Tâm thì mình sử dụng câu nói: trăm năm tóc cũng đổi màu chữ Tâm sáng mãi giữa dòng thời gian và với chữ Đức thì mình sử dụng câu nói: bản lĩnh tài năng nên sự nghiệp nhân hòa đức độ tạo thành công.

Quá trình thực hiện

Sản phẩm được mình thực hiện trong vòng ba ngày, khi nhận được tác phẩm này khách hàng đã vô cùng yêu thích và đã tặng lại nó cho các y bác sĩ của bệnh viện Nhi trung ương tại Hà Nội.

Chi tiết sản phẩm

Kích thước của mỗi tác phẩm là 60x80cm, khi đã bồibiểu hoàn thành thì tác phẩm có kích thước lên đến 70x160cm.






Tác phẩm được viết trên nền giấy dó bồi gấm và sau khi hoàn thành sẽ được đóng gói cẩn thận giao đến tận tay của khách hàng.

Hy vọng rằng với mỗi tác phẩm mình tạo ra dưới đây và cả sau này sẽ là những sản phẩm được mọi người yêu mến và luôn luôn giúp đỡ được mọi người nhiều hơn trong việc truyền tải những thông điệp yêu thương đến với những người được tặng.

Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Post a Comment

Previous Post Next Post