Chữ thư pháp đẹp về Cha: Cha là tất cả cha ơi, ngàn năm con vẫn trọn đời yêu thương

Chữ thư pháp đẹp về Cha
Chữ thư pháp đẹp về Cha
Nội dung: Cha là tất cả cha ơi/ Ngàn năm con vẫn trọn đời yêu thương
Trong tất cả những tác phẩm mà mình đã thực hiện, chủ đề về Cha, mẹ luôn là một trong những chủ đề mình yêu thích nhất, vì đây là một chủ đề ý nghĩa và cực kỳ rộng lớn. Trong kho tàng thơ văn Việt Nam, đã có rất nhiều những tác phẩm thể hiện nổi bật công lao to lớn của người cha và người mẹ.

Có câu nói: "Những tình cảm đẹp sẽ là động lực mạnh mẽ trong tâm hồn mỗi người!"Vì lòng yêu cha,một cô bé nhỏ mới tám tuổi nhưng nhất quyết không nhận người khác làm bố, cho dù bị đánh. Vì lòng thương con,một người chiến sỹ dù ở sa trường vẫn luôn cặm cụi làm một chiếc lược để tặng đứa con gái bé bỏng. Có người nhận xét rằng "tình phụ tử không thể ấm áp và đẹp đẽ như tình mẫu tử". Song nếu đọc truyện ngắn "Chiếc lược ngà" của Nguyễn Quang Sáng, có thể bạn sẽ phải có cái nhìn khác mới mẻ và chân thực hơn. Câu chuyện khắc họa hình ảnh một nhân vật bé Thu đầy ấn tượng và tinh tế, hơn thế lại ca ngợi tình cha con thiêng liêng, vĩnh cửu dù trong chiến tranh.

Tác phẩm thư pháp ngày hôm nay Thanh Phong gửi đến các bạn chính là một tác phẩm chữ thư pháp đẹp về Cha với nội dung "Cha là tất cả cha ơi, ngàn năm con vẫn trọn đời yêu thương".
Chất liệu thực hiện tác phẩm là giấy dó truyền thống, với kích thước là 60 x 80 cm.

Gợi ý đọc thêm bài viết: "Chữ thư pháp đẹp: Ngộ"
---------------------------------------
Thư pháp Thanh Phong | Viết Thư pháp Việt
Sđt: 0966 966 007

Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Previous Post Next Post