Các nhóm thư pháp Việt điển hình trên mạng xã hội Facebook

Trong hoạt động học tập và tham khảo bộ môn thư pháp Việt, chắc hẳn quý bạn đọc cũng muốn tham gia vào các hội nhóm trên các trang mạng xã hội để học hỏi và trau dồi thêm những kinh nghiệm cho bản thân mình trong việc học tập bộ môn thư pháp Việt.
Trong bài viết này, Thư pháp Thanh Phong xin gửi đến quý độc giả danh sách các hội nhóm thư pháp Việt điển hình trên mạng xã hội Facebook hiện nay để các bạn tiện tham gia, theo dõi và học hỏi.

0. Hội yêu thích thư pháp

Các nhóm thư pháp Việt điển hình trên mạng xã hội Facebook
Mặc dù không phải là nhóm giành riêng cho những người Viết thư pháp việt, nhưng hội yêu thích thư pháp là một trong những nhóm có số lượng thành viên đông đảo nhất có chung một niềm đam mê, yêu thích nghệ thuật thư pháp. Nếu như bạn mới bắt đầu làm quen với bộ môn thư pháp thì Group này chắc chắn sẽ không thể bỏ qua
Link hội nhóm: Tại đây

1. Việt thư đạo quán

Việt thư đạo quán
Tên một CLB được thành lập đầu tiên bởi thầy Nguyễn Văn Khá, với những lứa học trò đầu tiên như Việt Hưng, Thanh Phong, và dần dần hiện nay đã có thêm nhiều người theo học tập, Group của nhóm hiện tại đã có hơn 500 thành viên hoạt động và chia sẻ liên tục các bài viết chữ thư pháp đẹp liên quan đến nhiều chủ đề khác nhau.
Link hội nhóm: Tại đây

2. Linh hồn thư pháp Việt

Nhóm thư pháp này hiện đang có hơn 2500 thành viên với nhiều bài viết chất lượng đến từ nhiều tác giả khác nhau, hứa hẹn sẽ là một trong những hội nhóm hữu ích nhất góp phần củng cố, bổ sung kiến thức và là nơi để các bạn mới bắt đầu học thư pháp kết bạn, làm quen.
Link hội nhóm: Tại đây

3. Hội thư pháp Việt Nam

Link hội nhóm: Tại đây

4. Câu lạc bộ thư pháp UNESCO

Link nhóm: tại đây

Link nhóm: tại đây

6. Hội những người yêu thủy mặc và thư pháp Việt Nam


Link nhóm: tại đây

7. Thư pháp Thanh Phong - Fanpage Thư Đạo

Là một trang Fanpage đơn giản để cho những người yêu thích thư pháp có thể truy cập và tìm hiểu thêm về kiến thức, kỹ năng viết chữ, phục vụ nhu cầu chung của tất cả những ai có mong muốn theo học thư pháp Thanh Phong.

Trên đây là bài viết về danh sách các nhóm thư pháp Việt điển hình trên mạng xã hội Facebook, chắc chắn rằng khi bạn đọc đến đây, có thể sẽ rút ra cho mình một số quyết định, nếu như bạn thấy bài viết còn thiếu hoặc sai xót và cần bổ sung ở điểm nào, hãy để lại nhận xét ở phía dưới bài viết này để Thanh Phong bổ sung. Cảm ơn bạn rất nhiều.

---------------------------------------
Thư pháp Thanh Phong | Viết Thư pháp Việt
Sđt: 0966 966 007
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Post a Comment

Previous Post Next Post